Đến thăm và tặng hoa chúc mừng Trung tâm ĐTNVGTVT nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam

Thứ hai - 09/12/2019 21:15
Nhân dịp kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2019), ông Đặng Văn Ái - Phó Giám đốc Sở Giao thông vận tải đến thăm và tặng hoa chúc mừng Trung tâm Đào tạo nghiệp vụ Giao thông vận tải.
Lãnh đạo Sở GTVT đến thăm và tặng hoa chúc mừng Trung tâm ĐTNV GTVT Bình Định nhân ngày Nhà giáo Việt Nam
Lãnh đạo Sở GTVT đến thăm và tặng hoa chúc mừng Trung tâm ĐTNV GTVT Bình Định nhân ngày Nhà giáo Việt Nam
Ông Chung Thành Ngà - Giám đốc Trung Đào tạo nghiệp vụ Giao thông vận tải báo cáo tóm tắt những kết quả mà Trung tâm đã đạt được trong công tác đào tạo và phục vụ sát hạch lái xe năm 2019: Tính đến tháng 11, Trung tâm đã đào tạo 4.174 học viên lái xe ô tô các hạng; phục vụ hơn 20 đợt sát hạch của Trung tâm và các đơn vị đào tạo lái xe trên địa bàn tỉnh. Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, thách thức, nhưng Trung tâm đã cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu đã đề ra trong năm 2019.
Phát biểu tại buổi đến thăm, ông  Đặng Văn Ái - Phó Giám đốc Sở đã gửi lời chúc mừng, chúc sức khỏe và biểu dương những thành tích mà đội ngũ cán bộ, giáo viên Trung tâm đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, mong muốn trong thời gian tới Trung tâm tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, khắc phục những hạn chế, khó khăn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho đội ngũ cán bộ, giáo viên; mỗi cán bộ, giáo viên của đơn vị tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, tâm huyết với nghề, không ngừng sáng tạo để nâng cao hơn nữa chất lượng công tác đào tạo lái xe, đảm bảo yêu cầu học viên khi có giấy phép lái xe là những người có kỹ năng lái xe tốt, nâng cao ý thức thực hiện văn hóa giao thông qua đó góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông do người điều khiển phương tiện gây ra.
          Thay mặt lãnh đạo, cán bộ, giáo viên Trung tâm, Giám đốc Trung tâm trân trọng cảm ơn sự quan tâm, động viên của lãnh đạo Sở Giao thông vận tải đã dành cho Trung tâm những tình cảm tốt đẹp và lẵng hoa tươi thắm nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2019 và khẳng định cán bộ, giáo viên Trung tâm sẽ đoàn kết, nỗ lực cố gắng vượt qua mọi khó khăn, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao và tiếp tục đưa Trung tâm ngày càng phát triển đáp ứng yêu cầu phát triển trong giai đoạn hiện nay./.
 

Tác giả bài viết: Võ Thừa Thắng - VP Sở

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

78/KL-TTr

Kết luận thanh tra Việc chấp hành các quy định về đào tạo, sát hạch lái xe tại Trường Cao đẳng Cơ điện - Xây dựng và Nông lâm Trung Bộ

lượt xem: 128 | lượt tải:89

1005/SGTVT-VP

Về việc sử dụng tiết kiệm điện

lượt xem: 192 | lượt tải:59

179/SGTVT-VT

V/v chấn chỉnh, tăng cường công tác quản lý hoạt động kinh doanh vận tải bằng xe ô tô

lượt xem: 324 | lượt tải:168

751/QĐ-SGTVT

Về việc xử lý thu hồi phù hiệu phương tiện vi phạm tốc độ thông qua dữ liệu trích xuất từ Hệ thống thiết bị giám sát hành trình

lượt xem: 389 | lượt tải:136

2291/SGTVT-VT

V/v đăng tải dự thảo văn bản quy phạm pháp luật trên cổng thông tin điện tử của UBND tỉnh

lượt xem: 481 | lượt tải:0
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập9
  • Hôm nay1,649
  • Tháng hiện tại96,644
  • Tổng lượt truy cập7,759,201
Liên kết Web
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây